(มี E-Book) [BL] ความลับของคาร์มีน [Yaoi] - BoyLove - นิยาย (มี E-Book) [BL] ความลับของคาร์มีน [Yaoi] - BoyLove : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (มี E-Book) [BL] ความลับของคาร์มีน [Yaoi] - BoyLove

    โลกของผู้มีพลัง โลกโอเมก้า โลกของสัตว์กลายพันธุ์ การดำเนินชีวิต ความรักและการต่อสู้ ทุกอย่างรวมอยู่ในเรื่องราวของคนผู้หนึ่ง โอเมก้าคนงามแห่งร้านกาแฟใจกลางเมืองหลวง คาร์มีน เรนนี่.

    ผู้เข้าชมรวม

    10,607

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    10.6K

    ความคิดเห็น


    124

    คนติดตาม


    659
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  63 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 66 / 08:39 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

     

    Colt Waller & Carmine Renny

    โคลด์ วอลเลอร์ & คาร์มีน เรนนี่

     

    เรื่องโดยย่อ...

    ความลับของคาร์มีน

    เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีเพศสภาพเป็นโอเมก้า แต่ไม่สามารถรับรู้กลิ่นฟีโรโมนของใครได้ รวมถึงตัวของคาร์มีนเองก็เช่นเดียวกัน ไม่มีกลิ่นฟีโรโมนและไม่รับรู้กลิ่นของใคร จวบจนเมื่อได้เจอใครคนหนึ่ง โลกที่เคยโดดเดี่ยวก็เริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม ความรักกำลังก้าวไปข้างหน้า ในขณะเดียวกัน การต่อสู้ครั้งใหญ่หลังวันสิ้นโลกผ่านพ้นไปนับพันปีก็อุบัติขึ้น เงาร้ายที่ก่อตัวตั้งแต่ในอดีต ก่อให้เกิดสงครามระหว่างแสงสว่างและความมืด การต่อสู้ที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต ส่งผลให้ความลับที่คาร์มีนปิดบังเอาไว้ค่อยๆ เปิดเผยออกมาอย่างช้าๆ

    สุดท้ายแล้วเมื่ออีกคนรับรู้ถึงตัวตนที่แท้จริง ความรักในครั้งนี้จะยังคงเดินหน้าต่อ หรือทิ้งเอาไว้แค่ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้กัน

     

    แนะนำเรื่องในแบบของนักเขียน

    แนวเรื่องจะเป็นของโลกโอเมก้าก็จริงแต่มันจะเป็นเพียงเพศสภาพเท่านั้น เกณฑ์ตัดสินของโลกใบนั้นก็คือพลัง ปลาใหญ่กินปลาเล็ก แต่ก็มีกฎคุ้มครองอยู่นะ แต่อันนั้นมันขึ้นอยู่กับเมืองที่ผู้คนไปอาศัยอยู่ ขึ้นอยู่กับผู้นำของเมืองนั้นๆ ซึ่งหลักๆ เรื่องจะดำเนินอยู่ที่เมืองวอลเลอร์ มีสถาบันสอนใช้เวทมนตร์ในแต่ละธาตุ จบมาแล้วก็ตัวใครตัวมัน อยากทำอาชีพอะไรก็แล้วแต่เพราะที่สอนก็เป็นเพียงพื้นฐาน ส่วนที่เหลือต้องไปหมั่นฝึกฝนและใช้พลังเอาเอง นายเอกเปิดร้านกาแฟ เป็นร้านที่คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาดื่มจะเป็นโอเมก้า เบต้า แต่อัลฟ่าก็มีหลงมาบ้าง เป็นร้านที่เปิดตามใจฉัน เดียวเข้าไปอ่านจะรู้ว่าตามใจมันตามใจขนาดไหน มีอาชีพที่คล้ายโลกเกมแต่ไม่ใช่ มีการล่าสัตว์กลายพันธุ์เพื่อนำมาขาย พระเอกเป็นนักธุรกิจ ส่วนนายเอกทำอะไรบ้างนั้นต้องติดตามแบบยาวๆ ค่ะ จะมีอะไรให้สงสัยอยู่ต้องพยายามสังเกตนะ เพราะไรท์มันคนชอบปล่อยปมนิด ปล่อยปมหน่อย ปมมาตั้งแต่ชื่อนายเอกแล้ว หุหุ

     

    ทำความเข้าใจก่อนอ่าน (แนะนำให้อ่าน)

    01) ปัจจุบันผู้แต่งจะยึดเป็นอาชีพ หารายได้ผ่านทางนิยายโดยเฉพาะ ดังนั้นผู้แต่งจะเขียนจบแน่นอน สบายใจได้ค่ะ

    02) นิยายอัปเดตทุกวัน วันละครึ่งตอน เพราะผู้แต่งพยายามแต่งให้ได้วันละตอน หากเกิดเหตุสุดวิสัยจริงๆ จึงจะยังคงมีเนื้อหาให้อ่านได้ทุกวัน ไม่หายสักวันค่ะ บางครั้งก็อัปเต็มตอนแล้วแต่วันสำคัญนั้นๆ

    03) หนึ่งตอนมีไม่ต่ำกว่า 2500 คำ ยกเว้นบทนำ หั่นครึ่งตอนในการอัปแต่ละครั้ง

    04) นิยายจะลงให้อ่านฟรีจนจบ ไม่มีการติดเหรียญย้อนหลังหรืออ่านล่วงหน้า ระหว่างนั้นจะปล่อย E-Bookด้วยค่ะ ใครที่อยากอ่านต่อเนื่องสามารถไปตำกันได้ (แต่ตอนนี้ยังไม่ออกแต่งยังไม่ถึงไหน)

    05) เมื่อนิยายลงอ่านฟรีจนจบแล้ว 1 เดือนหลังจากนั้น นับจากตอนจบที่อัปเดตจะทำการปิด 5 ตอนสุดท้ายทันที แจ้งทุกคนไว้นะที่นี้ ใครดองก็อย่างลืมนะคะเสียเปรียบเลยนะ

    06) นิยายเรื่องนี้เป็นโลกเดียวกันกับเรื่อง 10:10:3000 กำเนิดวันสิ้นโลก แต่เป็นพันปีต่อจากวันที่โลกเปลี่ยน หากใครยังไม่เคยอ่านสามารถไปตำกันได้นะ ราคากันเองครับผม (ขายของอีกแล้ว) สามารถอ่านแยกเรื่องได้ไม่มีงงค่ะ

    07) นิยายหนึ่งเรื่องความยาวของตอนมีไม่ต่ำกว่า 20 ตอนจบ ขึ้นอยู่กับเนื้อเรื่องนั้นๆ อาจมากถึง 30 ตอนแล้วแต่สถานการณ์

    08) ผู้แต่งไม่มีพล็อตเรื่องที่แน่นอน ปรับเปลี่ยนเนื้อหาตามความเหมาะสมของเนื้อเรื่อง ตอนจบแฮปปี้แน่นอนเพราะไม่ชอบเสพดราม่า

    09) หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วย

     

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ห้ามผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน

     

    นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงโดยจินตนาการจากนักเขียน ตัวละคร สถานที่และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเรื่องแต่งขึ้นมาทั้งสิ้น ผู้เขียนไม่ได้มีจุดประสงค์จะลบหลู่หรือดูหมิ่นผู้ใด หากผิดพลาดประการใด ผู้เขียนขออภัยไว้ ณ ที่นี้

     

    เนื้อหาในนิยายเหมาะสำหรับนักอ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหารุนแรง การใช้ถ้อยคำหยาบคาย ทั้งนี้เพื่ออรรถรสและความสมจริงของเนื้อหา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    ... สุดท้ายถึงนิยายทุกเรื่อง อย่าเชื่อทุกอย่างที่ไรท์แต่ง ...

     

    เรื่องอื่นของ 12:12

    1. 10:10:3000 กำเนิดวันสิ้นโลก 1-2 เล่มจบ (มี E – Book) แนะนำให้อ่าน
    2. ก็แค่คนธรรมดา จบแล้ว (ยังไม่มี E – Book) ไม่แนะนำให้อ่านตอนนี้เพราะยังไม่แก้

    เรื่องอื่นๆ ในอนาคตจะกลับไปแก้ไข ปัจจุบันอยากเขียนเรื่องใหม่อยู่ครับ ดองไปก่อนนะ

     

     


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น